Home » , » Chọn đồ cho bé yêu thật nổi bật

Chọn đồ cho bé yêu thật nổi bật

Chọn đồ cho bé yêu thật nổi bật



Vậy là mùa hạ đã chính thức bắt đầu, các bé có tác dụng được bố mẹ dẫn đi du lịch, đi về quê, đi chơi công viên, sở thú… Không còn những bộ đồng phục mà bé như thế nào cũng giống là bé nào, hiện nay là lúc các bé sẽ được mặc các bộ thời trang trẻ em  quả thật xinh, quả thật rực rỡ.


Vậy bố mẹ đã chuẩn bị thứ gì vào tủ trang phục mùa hè của bé rồi? Bố mẹ đã sắm sửa vừa, “tái chế độc đáo” những bộ trang phục cũ đã mặc qua, hoặc vẫn đang phân vân chưa biết nên cho em bé mình diện gì để thật xinh, thật hợp mốt mà vẫn đúng với tuổi của bé? Nếu thế thì nên thử tham khảo một số bộ sưu tập Xuân – Hạ 2013, để xem những nhà tạo mẫu danh tiếng đang vào những bé yêu của chúng ta mặc gì nhé:



Bộ sưu tập của Chloé dù dành vào trẻ bé nhưng vẫn không thiếu đi nét thanh lịch, lãng mạn, nữ tính – vốn cho tiêu biểu của mình. Kết hợp với màu chủ đạo là những màu pastel là màu cam nhạt, màu beige hoặc màu vàng chanh xu hướng, các chi tiết đăng ten, vảy sò, hoặc cổ trang phục cách Peter Pan càng làm cho cho bộ quần áo của nhiều bé nhấn mạnh được sự thoải mái, ngây thơ.


Cũng không kém phần duyên dáng và dễ thương cho nhiều thiết kế của Tartine et Chocolat – nhãn hiệu thời trang trẻ em được đánh giá cao tại Pháp. Bé Harper nhà Beckham cũng cho một trong những khách hàng của nhãn hiệu ăn mặc này (lựa chọn nhé: gần đây Harper có một bộ đầm cùng carrdigan hồng rất xinh... )



Trở về với thiên nhiên, với sự mộc mạc như đất, là cây cỏ, cho quần áo của Ketiketa (nghĩa cho trẻ con Nepal) – nhãn hiệu quần thời trang trẻ con của Pháp, được hình thành từ năm 2007. Với nhiều chất liệu như linen, đũi… nhiều bộ quần áo này sỡ hữu lẽ tạo được rất nhiều cảm giác thân quen ở các bạn đấy, đúng không gì?


Cũng sỡ hữu đôi chút cảm hứng từ thiên nhiên, tiêu biểu là nhiều loài vật ngộ nghĩnh, Stella McCartney sở hữu tới cho những bạn nhỏ những bộ quần trang phục màu mè hơn, nghịch ngợm và trẻ trung.


Vẫn với những bé nhỏ hơn thì nên cho mặc gì bây giờ ư, hãy thử xem qua các bộ quần thời trang sặc sỡ sắc màu ngộ nghĩnh của Agatha Ruiz de la Prada – Tây Ban Nha. Nhãn hiệu thời trang tiến đến được ra mắt từ năm 1991, tới nay đã có nhiều cửa hàng độc quyền tại các thủ đô ăn mặc trên thế giới là Madrid, Barcelona, Paris, Milan, New York… cũng là hệ thống phân phối đến hơn 140 quốc gia trên thế giới.



Những bộ trang phục xinh xắn, có danh tiếng nhưng cũng có tính ứng dụng cao, thật phù hợp với dáng bé yêu nhà mình, phải không như thế nào những mẹ? Nên cùng nhau tiếp tục thông tin những bộ trang phục xinh xắn cho bé, cũng như nhiều kinh nghiệm khéo tay may cho con nhiều bộ đồ quả thật hợp mốt vào lúc hạ này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét