Home » , , , , , , , » Năng động trẻ trung với phong cách thời trang Hàn Quốc

Năng động trẻ trung với phong cách thời trang Hàn Quốc

 Năng động trẻ trung với phong cách thời trang Hàn Quốc 

Sự kết hợp của quần áo cùng những món phụ kiện kèm theo như giày, túi, nón… độc đáo và sáng ý sẽ tạo hãy một cá tính thời trang độc đáo cho mỗi người.
3 phong cách mix vẻ đẹp thời trang hàn quốc cho ngày hè được giới thiệu tới nhiều bạn cô nàng thời điểm mùa hạ này với nhiều màu sắc mới mẻ và trẻ trung là thiên hướng thời trang hè tại xứ sở kim chi.
thoi trang han quoc
Phong kiểu 1: Sơ mi + quần skinny sáng màu + giày cao gót
Sự quần skinny ôm bó làm cho khoe hai chân thon gọn, khi kết hợp với sơ mi tạo phong cách bụi bụi nhưng cũng rất ngọt. Đôi giày cao gót có tác dụng cho một điểm nổi bật có tác dụng giúp nâng chiều cao có tác dụng và tạo dáng chuẩn cho người mặc. Thời điểm hè năm nay, thiên hướng lựa chọn nhiều nhất cho những mẫu quần áo pastel sáng màu.
Mix layer với áo thun, sơ mi sọc và quần skinny của danh tiếng Stylementor.
Phong kiểu bụi bụi với kiểu áo sơ mi cổ điển nhất viền hoa bắt mắt. Hòa hợp cùng giày cao gót đế bạc của Styleline.
thoi trang han quoc
Mùa hè ngọt ngào với gam màu pastel từ áo sơ mi in hình. Hòa hợp cùng túi xách và giày bít mũi cho nàng trẻ trung. Bộ set từ danh tiếng Stylementor và Jack&Jil.
Phong kiểu 2: Phối hợp trang phục thể thao vào cuộc sống
Quần áo thể thao khỏe khoắn, thoải mái nhưng có đôi chút cứng nhắc và nhàm chán. Tuy nhiên, với cách phối hợp mới mẽ sẽ giúp bộ trang phục trở hãy đáng yêu hơn, và đặc biệt có thể sử dụng diện chúng mọi lúc mọi nơi là đi dạo phố, picnic, diện ở nhà… Điểm nhấn của phong cách thể thao là những món phụ kiện đi cùng là giày lười, ba lô sáng màu, nón hoa văn khác lạ…
Bộ cánh thể thao của tên tuổi Stylementor trở nên thanh lịch và đáng yêu bất ngờ khi tạo điểm nổi bật với các chi tiết trang trí hoa văn ngày hạ mát rượi, đi cùng đôi giày sneaker của Dollarman và ba lô Jumper.
thoi trang han quoc
Bộ cánh có tác dụng thiếu đi vẻ nữ tính nếu không sỡ hữu mẫu nón hoa đẹp mắt của thương hiệu Ones Market.
Giản đơn và cá tính chính cho thế mạnh thời điểm phong kiểu thể thao Chính bởi vậy chúng được ứng dụng thoáng đãng mọi lúc mọi nơi.
Phong cách ba: Tạo phong kiểu “cut out” với áo xẻ chéo bắt mắt
Chiếc áo cắt chéo tà táo bạo hòa hợp layer cùng áo lá, đầm thun hoặc quần skinny có tác dụng giúp bộ trang phục của bạn quả thật đẹp mắt và mới mẻ thời điểm ngày hạ. Sử dụng vật liệu thun mỏng là cốt, các thương hiệu chú trọng sự thoải mái thoải mái cho bộ trang phục dù phải mix rất nhiều lớp với nhau.
Style thường thấy nhất cho áo xẻ vạt chéo kết hợp cùng đầm thun kẻ ngang.
Hòa hợp layer khéo léo với áo xẻ vạt, áo thun và quần skinny.
2 kiểu phối hợp, làm cho bạn gái tạo 2 phong cách hoàn toàn khác nhau: trang phục dạo qua phố xinh tươi và một người đẹp nơi làm việc lịch lãm.
Áo thun vạt chéo đi cùng quần denim tạo sự năng động cá tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét